Mức giá:

sửa chữa laptop uy tín ở bình dương
630 Lượt xem

Minh Khang Computer là một trong những trung tâm chuyên sửa Laptop uy tín, chất lượng tốt và nhanh chóng tại Bình Dương hiện nay.

MÁY CỦA BẠN ĐANG CÓ VẤN ĐỀ - KHÔNG NGUỒN, KHÔNG HÌNH...

Đừng ngần ngại, hay mang tới chúng tôi. Cam đoan dịch vụ chúng tôi sẽ là tốt nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực điện tử, từng làm việc cho các hãng lớn như Dell, Acer, Sony, IBM… Cùng với đó với thiết bị máy móc hiện đại nhất như Máy đóng Chíp VGA ZM5860, máy chép ROM, BIOS, máy kiểm tra lỗi LCD… Chúng tôi đảm bảo rằng có thể tự tin sửa được hầu hết các lỗi máy tính của bạn !
Với mục tiêu "SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI" cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Hiện nay một số nơi sửa chữa máy tính không uy tín sẽ làm cho máy tính của bạn bị hỏng hóc nặng hoặc bị tráo đổi đồ hoặc tìm đủ mọi lý do để tính tiền phi vô lý, Nhưng đến với Minh Khang Computer bạn sẽ hoàn toàn yên tâm Quý khách sẽ được bộ phận kỹ thuật tư vấn và kiểm tra tổng quát miễn phí, quy trình nhận máy quý khách sẽ được ký tên trên toàn bộ linh kiện thiết bị của mình hoặc chụp hình ! chúng tôi luôn cố gắng phục vụ sửa laptop của quý khách nhanh nhất - tốt nhất !

Quy trình nhận máy của chúng tôi !

 

 

Bài viết khác
Copyright © 2017 by Hoàng Khoa (Chuyên thiết kế website: 0932 692 804 Thuật). Design by